Hướng dẫn sử dụng An Cung Hàn Quốc đúng cách, hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng An Cung Hàn Quốc đúng cách, hiệu quả

Cách sử dụng An Cung Hàn Quốc hiệu quả

An Cung Hàn Quốc là một trong những bài thuốc quý trong y học cổ truyền. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng sẽ gây ra những ảnh hưởng đối với sức khỏe. Vậy cách dùng An Cung Hàn Quốc như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu.

 

An Cung Hàn Quốc là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khí thông mạch, hỗ trợ tốt cho não bộ, góp phần cải thiện trí nhớ. Sản phẩm được nhiều người biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ, tai biến và giúp ổn định huyết áp ... nhưng ít ai biết cách sử dụng sao cho hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng An Cung Hàn Quốc.

Công dụng của An Cung Hàn Quốc

 

Thành phần trong một viên An Cung Hàn Quốc thường có: Hồng Sâm, Nhung Hươu, Trầm Hương, Đương quy, Xạ Hương, Linh Miêu Hương, Thục Địa Hoàng, Mật ong hàn quốc, Sơn Thù Du, Cam thảo, Vỏ quế, Bạch Truật, Ngũ Vị Tử, Hoàng Kỳ, Nguyên Địa, Táo Đỏ, Trần Bì, Viễn Trí, Hạt Bưởi…. chính nhờ các thành phần này nên An Cung Hàn Quốc có công dụng khá đa dạng, được sử dụng trong các trường hợp như:

  • Hỗ trợ hiệu quả rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu cục bộ.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tai biến đột quỵ.
  • Giúp giảm căng thẳng lo âu, mệt mỏi cho những người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, thường xuyên lao động trí óc.
  • Giúp hỗ trợ chứng khó ngủ, ngủ không ngon.
  • Giúp hoạt huyết dưỡng não, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ ngăn ngừa tai biến, đột quỵ.
  • Giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, chống co giật đối với bệnh viêm não Nhật Bản B.
  • Hỗ trợ phục hồi sau tai biến.

 

Ngoài ra, An Cung Hàn Quốc còn có tác dụng trấn tĩnh, chống co giật, giải nhiệt, hồi tỉnh, và làm hạ huyết áp.

Cách dùng An Cung Hàn Quốc

Tùy theo mục đích sử dụng An Cung Hàn Quốc là gì mà cách sử dụng bài thuốc này cũng khác nhau. Có 2 cách dùng An Cung Hàn Quốc, cụ thể:

Dùng An Cung Hàn Quốc ngăn ngừa, đề phòng tai biến.

 

 

Đối với những người có nguy cơ bị tai biến cao như người bị cao huyết áp, người lớn tuổi, người có tiền sử bị tai biến mạch máu não, người bị rối loạn tiền đình... thì nên sử dụng An Cung Hàn Quốc để phòng ngừa tai biến mạch máu não và nên dùng sản phẩm có hàm lượng thành phần nhẹ để hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ não.

Theo các chuyên gia, có thể sử dụng An Cung Hàn Quốc hàng ngày hoặc cách ngày, mỗi ngày một viên để tăng lưu thông khí huyết, đặc biệt là não bộ đối với người có tiền sử về huyết áp, hay những người thường xuyên làm việc trí óc với cường độ cao…., Liều lượng như trên được áp dụng đối với người lớn.

 

Cách dùng An Cung Hàn Quốc để phục hồi sau tai biến.

 

Các di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như: đi tiểu tiện hoặc đại tiện vô thức, có thể vẫn xảy ra tình trạng huyết áp tăng cao,... Lời khuyên của các chuyên gia là nên kết hợp sử dụng An Cung Hàn Quốc với các biện pháp tập luyện, châm cứu để hạn chế các di chứng của tai biến, giúp bệnh nhân nhanh phục hồi. Đối với trường hợp này, nên sử dụng An Cung Hàn Quốc có hàm lượng trung bình để đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Cách dùng An Cung Hàn Quốc đối với người lớn trong trường hợp này là mỗi ngày một viên vào buổi sáng, dùng trước hay sau bữa ăn 30 phút. Bệnh nhân có thể uống 3 - 5 ngày đầu mỗi ngày một viên, khi thể trạng đã tốt lên thì có thể giảm xuống 2 - 3 ngày uống một viên. Thời gian phục hồi của người dùng phụ thuộc vào quá trình điều trị, mức độ chăm sóc, quá trình luyện tập và mức độ tổn thương của người dùng.

Cách uống An Cung Hàn Quốc

Có thể uống An Cung Hàn Quốc theo 2 cách như sau:

 

  • Cách thứ nhất: Uống trực tiếp sau đó súc miệng lại bằng nước ấm, đặt An Cung Hàn Quốc vào trong miệng, để thuốc tự tan, không nên nhai.
  • Cách thứ hai: Hòa với nước ấm, cách này thường được thực hiện cho người rơi vào trường hợp hôn mê. Bạn thực hiện cho 20 ml nước ấm vào cốc nhỏ sau đó cho An Cung Hàn Quốc vào khuấy cho đến khi tan rồi uống hết.

 

Một số lưu ý khi dùng An Cung Hàn Quốc

Mặc dù An Cung Hàn Quốc có nhiều công dụng hỗ trợ sức khỏe tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý cách dùng An Cung Hàn Quốc như sau:

 

  • Không sử dụng An Cung Hàn Quốc cho người tai biến thể chảy máu não;

  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc phụ nữ đang cho con bú;
  • Không sử dụng cho người thân nhiệt lạnh, thể hàn, dương hư, tỳ vị hư hàn;
  • Không sử dụng sản phẩm vào buổi tối vì có thể gây đi ngoài và buồn nôn;
  • Không sử dụng khi bụng đói;
  • Khi sử dụng không nên ăn đồ cay nóng thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết các bạn sẽ biết An cung Hàn Quốc sao cho hiệu quả nhất, hỗ trợ tối đa sức khỏe của mình cũng như người thân trong gia đình.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh NMC

13 Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

HOT LINE: 0912173678.

Email: Hunghanoi77@gmail.com

Website: Quatanghanquoc.com.vn

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng An Cung Hàn Quốc đúng cách, hiệu quả

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng