Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Giúp bồi bổ cơ thể toàn diện

Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Giúp bồi bổ cơ thể toàn diện

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc – Hiệu quả và đối tượng sử dụng.

 

Theo y học cổ truyền, Đông Trùng hạ thảo Hàn Quốc là một loại thảo mộc quý, có vị ngọt, tính ẩm, có công dụng bổ phế, tráng dương, bổ tinh túy, chỉ huyết, bổ dưỡng tạng phủ, hóa đàm. Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, sinh lý yếu, xuất tinh sớm, viêm phế quản, đau nhức xương khớp, đái đường, suy nhược cơ thể. Đông Trùng hạ thảo Hàn Quốc là thực phẩm hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm các triệu chứng đãng trí,hay quên hiệu quả, hỗ trợ làm giảm căng thẳng, stress trong cuộc sống. Mời các bạn tham khảo tác dụng và cách sử dụng qua tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nội Dung bài viết:

  1. Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Là gì:
  2. Đặc điểm của Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc.
  3. Top Tác dụng tuyệt với của Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc với Sức khỏe con người.
  4. Đối tượng sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc.

1. Đông Trùng hạ thảo là gì:

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo mộc quý được biết đến với nhiều loại tên khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng, …. Về bản chất, Đông Trùng hạ thảo là một loại nấm sống ký sinh, phát triển trên ấu trùng của sâu bướm (sâu non).

Vào mùa đông, khi các ấu trùng sâu bướm vùi mình vào lớp đất để ngủ đông (Đông trùng) tạo cơ hội cho loài nấm Cordyceps sinensis xâm nhập và ký sinh. Đến mùa hè (mùa hạ) loài nấm này sẽ phát triển mạnh mẽ, hút hết các chất dinh dưỡng bên trong ấu trùng và vươn dài cơ thể giống với hình dáng các loài thực vật (hạ thảo). Đây là lý do vì sao, sản phẩm này có tên gọi là Đông trùng hạ thảo.

 

2. Đặc điểm của Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc:

Do loài nấm Ophiocordyceps sinensis không phát triển tự nhiên ở xứ sở kim chi, vì thế đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là loại được nuôi cấy nhân tạo. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không? Tuy không thể bằng với loại khai thác tự nhiên, nhưng nhờ công nghệ hiện đại, các sản phẩm trùng thảo của Hàn cũng được đánh giá cao về chất lượng và giá trị sử dụng.

Để có thể bảo quản được lâu, các sản phẩm xuất khẩu từ Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt Nam thường ở dạng sấy khô hoặc đã được bào chế thành các loại chế phẩm khác. Lý do là vì trùng thảo tươi chỉ có thể để được trong thời gian gắn, cần được sử dụng ngay nên không thể trải qua quá trình vận chuyển và bày bán lâu dài khi nhập khẩu sang nước ngoài.

Trên thị trường hiện nay có các loại đông trùng hạ thảo khô Hàn Quốc và chế phẩm sau:

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc nguyên con sấy khô: Đây là loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trên cơ thể ấu trùng. Nó bao gồm cả phần thân ấu trùng và phần sợi nấm (quả thể). Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc nguyên con thường có giá trị cao nhất.

Sợi đông trùng hạ thảo sấy khô Hàn Quốc: Loại đông trùng hạ thảo này được tạo nên bằng cách nuôi cấy nấm Ophiocordyceps sinensis vào phôi thực vật. Vậy nên nó chỉ là phần quả thể mọc lên từ phôi.

Đông Trùng hạ thảo dạng nước: dạng chế phẩm này, các thành phần tinh túy trong đông trùng hạ thảo được chiết xuất ra và bào chế thành dạng nước. Các sản phẩm như vậy có thể uống trực tiếp vô cùng tiện lợi.

Đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc: Dạng viên thực chất là đông trùng hạ thảo được nghiền nhuyễn thành bột, sau đó nén lại thành viên hoàn hoặc đóng trong viên nhộng. Sản phẩm có thể dùng dễ dàng như uống các loại thuốc thông thường.

Cao Đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo cũng có thể được chiết xuất và cô đặc lại thành dạng cao sệt để dễ dàng đóng gói, vận chuyển và bảo quản.

 

3. Top Tác dụng tuyệt với của Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc với Sức khỏe con người.

Đông Trùng hạ thảo giúp nâng cao sức khỏe thể chất. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm tác dụng Đông trùng hạ thảo trong các hoạt động thể chất. Kết quả thử nghiệm cho thấy loại thảo mộc này có khả năng cải thiện sự chuyển hóa năng lượng trong các tế bào sống. Giúp cải thiện khả năng chịu đựng khi bạn tập luyện ở cường độ cao.

Đông Trùng hạ thảo giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi. Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu để theo dõi công dụng của đông trùng hạ thảo đối với chứng mệt mỏi thể chất ở chuột qua hoạt động bơi lội. Kết quả cho thấy: kéo dài thời gian bơi của chuột, giúp giảm nồng độ axit lactic huyết thanh, nitơ urê, creatine kinase, aspartate aminotransferase, alanine aminotransferase, malondialdehyde, tăng nồng độ superoxide effutase huyết thanh, glutathione per-oxyase và catalase.

Đông Trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch. Thành phần của đông trùng hạ thảo chứa nhiều phân tử có khả năng trung hòa gôc tự do, Theo đó, chức năng miễn dịch của cơ thể cũng tăng đáng kể khi Đông trùng hạ thảo loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể.

Và rất nhiều tác dụng khác.

 

4. Đối tượng sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc.

Người bị mất ngủ, stress, mệt mỏi.

Người lao động trí óc căng thẳng, hay làm việc khuya.

Người suy nhược cơ thể, hệ miễn dịch yếu.

Người lớn tuổi, người mới ốm dậy muốn tăng cường sức khỏe.

Người thường xuyên tập luyện với cường độ cao.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh NMC

13 Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

HOT LINE: 0912173678.

Email: Hunghanoi77@gmail.com

Website: Quatanghanquoc.com.vn

Đang xem: Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Giúp bồi bổ cơ thể toàn diện

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng