Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc, thêm một lựa chọn thực phẩm chức năng dành cho bạn

Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc, thêm một lựa chọn thực phẩm chức năng dành cho bạn

Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc: Thảo mộc tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

 

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có tác dụng nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu, phòng ngừa các chứng liên quan đến tim mạch, huyết áp và tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch. Mời các bạn tham khảo tác dụng và cách sử dụng qua tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nội Dung bài viết:

  1. Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Là gì:

  2. Đặc điểm Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc.

  3. Top Tác dụng tuyệt với của Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc với Sức khỏe con người.

  4. Cách sử dụng Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc hiệu quả.

  5. Đối tượng sử dụng Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc.

 

1. Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc là gì:

Tinh dầu thông đỏ là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây thông đỏ. Cây thông đỏ có dáng mảnh, thẳng có thể cao tới 35m, thân cây có đường kính 75cm. Lá của cây hình kim màu xanh đậm sáng bóng mọc thành chùm hai và dài từ 10-16cm. Nó được gọi là thông “đỏ” vì vỏ có màu từ đỏ đến hồng. Gỗ từ gỗ thông đỏ đã được sử dụng để làm gỗ, vật liệu xây dựng. Loài cây này chỉ sống ở các vùng có khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao, vì thế bạn có thể thấy nó xuất hiện ở Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất từ những cây thông đỏ Hàn Quốc, từ lâu đã được người dân xứ Hàn xem như một loại thực phẩm chức năng tốt nhờ được chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ có tuổi thọ từ 100 đến 200 năm. Với những công dụng tốt cho sức khỏe nên loại tinh dầu này được nhiều người ưu ái sử dụng.

 

2. Đặc điểm Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc.

Cây thông đỏ đã được các nhà khoa học nghiên cứu và kết quả cho thấy rất nhiều lợi ích tiềm năng mà nó mang lại. Trong cây thông đỏ chứa:

Cây thông đỏ chứa protein hữu ích: Protein là một trong những thành phần thiết yếu nhất cho các tế bào. Cơ thể sử dụng nó để xây dựng và sửa chữa các mô trong xương, cơ, da, sụn và máu. Protein cũng giúp sản xuất enzyme và hormone.

Cây thông đỏ chứa hàm lượng vitamin A cao: một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do. Vitamin A giúp duy trì chức năng thần kinh, thị lực và giữ cho làn da khỏe mạnh.

Cây thông đỏ chứa carotene: Cơ thể chuyển đổi carotene thành Vitamin A, cung cấp tiềm năng ngăn ngừa oxy hóa cao hơn.

Cây thông đỏ chứa một lượng sắt: là khoáng chất thiết yếu hỗ trợ sản xuất hồng cầu và giúp mang oxy đến máu. Tiêu thụ đủ chất sắt cũng ngăn ngừa thiếu hụt, chẳng hạn như thiếu máu và ho.

Cây thông đỏ chứa Rutin: một sắc tố thực vật có đặc tính tốt. Nó cũng đã được chứng minh là tăng cường các mạch máu, và có thể giúp chữa giãn tĩnh mạch, trĩ và chảy máu trong.

 

3. Top Tác dụng tuyệt với của Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc với Sức khỏe con người.

Theo các nghiên cứu đăng trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine năm 2016, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng giúp kích thích enzyme AMPK làm giảm tổng hợp axit béo, giảm sinh tổng hợp cholesterol. Từ đó, giúp giảm sản xuất mỡ “xấu” như LDL, triglyceride, giúp thông huyết mạch nhờ sự bào mòn dần các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch. Đây là một tác dụng có giá trị vì nó có thể giúp tác dụng lên các vùng mao mạch nhỏ giúp giảm xơ vữa.

Theo một nghiên cứu khác đăng trên tạp chí International Journal of Biological Macromolecules năm 2016 cho biết rằng tinh dầu thông đỏ chứa nhiều hợp chất ngăn ngừa oxy hóa, có tác dụng trung hòa gốc tự do, cùng với tác dụng thông mạch góp phần tăng cường hệ miễn dịch giúp hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân suy giảm miễn dịch. Không chỉ vậy, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có thể sử dụng để làm dịu ngứa, viêm và khô, kiểm soát mồ hôi, bảo vệ các vết trầy xước bị nhiễm trùng. Bạn có thể bôi tinh dầu này khi gặp một số tình trạng trên.

Với những ai đang cảm thấy mệt mỏi hay stress thì cũng có thể dùng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để xoa bóp, massage để giúp cơ thể thoải mái, giảm đau nhức, thúc đẩy thải độc cơ thể. Mùi của tinh dầu cũng sẽ khiến bạn dễ chịu hơn.

Đối với việc làm đẹp, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có thể làm cho tóc của bạn mềm mượt và bóng khỏe hơn, giảm gàu đáng kể. Vì thế bạn có thể sử dụng nó thay cho các loại tinh dầu dưỡng tóc thông thường.

 

4. Cách sử dụng Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc hiệu quả.

Thời điểm thích hợp để sử dụng tinh dầu thông đỏ là trước bữa ăn khoảng 30 phút. Cụ thể, bạn chia thành 3 buổi sử dụng trong ngày vào sáng, trưa và tối.

Thời điểm sử dụng tinh dầu rất quan trọng. Nó quyết định đến hiệu suất hấp thụ các dưỡng chất. Do do bạn nên lưu ý dùng đúng giờ. Bên cạnh đó, khi sử dụng tinh dầu thông đỏ, bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

 

Sử dụng đều đặn, đúng liều lượng, không tự ý bỏ uống.

Khi sử dụng nên dung nhiều nước để phát huy tác dụng.

Đối với người già, không nên sử dụng quá 2 viên / ngày.

Phụ nữ sử dụng tinh dầu đỏ giúp làm đẹp da.

Tùy từng cơ địa mỗi người mà thời gian phát huy công dụng của tinh dầu cũng sẽ khác nhau.

 

 

5. Đối tượng sử dụng Tinh dầu Thông Đỏ Hàn Quốc.

Người nhiều tuổi muốn bồi bổ cơ thể.

Người có nguy cơ bị mỡ máu.

Người muốn duy trì tuổi thanh xuân.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh NMC

13 Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

HOT LINE: 0912173678

Email: Hunghanoi77@gmail.com

Website: Quatanghanquoc.com.vn

Đang xem: Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc, thêm một lựa chọn thực phẩm chức năng dành cho bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng